Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Đàn ông 32 yêu như thế nào, thích gì?

Tuổi đời đã trên ba mươi, thuộc thế hệ 8X đời đầu, biết ít nhất ngôn ngữ lập trình, có xe hai bánh, có ba mối tình vắt vai và đang đi khởi nghiệp cùng mấy công ty. Đàn ông trên 30 đã có những trải nghiệm về tình yêu, từng trải và hiểu rõ về phái nữ, liệu còn có điều gì khiến họ cảm thấy sợ nữa ?



Họ sợ tình yêu: Tâm lý đàn ông tuổi 30 dễ thích nhưng lại khó yêu. Ngoài 30, bạn bè đã chưng ảnh cưới, ảnh con trên mạng xã hội, còn mình vẫn tự do như thuở nào, thấy vừa thoải mái vừa trống vắng. Nhưng cuộc sống đã có nhiều thay đổi, phụ nữ thích thì dễ dàng lắm, thậm chí lên giường cũng dễ. Nhưng mà để yêu sâu sắc một cô gái thì thấy khó làm sao.

Sợ một cô nàng hay than phiền, kêu ca: Cho dù lỗi không phải do đàn ông gây ra, họ vẫn sợ một cô nàng tìm đến trút bầu tâm sự. Những năm tháng họ sẵn sàng để đồng cảm với những tâm tư uẩn ức, tò mò khám phá thế giới tâm tư nữ giới đã qua rất lâu rồi. Giờ họ đã biết trước mọi kịch bản đều dẫn tới nước mắt, mọi nỗi khổ của phái nữ và họ chỉ đứng bên mà thôi. Và nếu đàn ông tỏ ra thiện ý, thông cảm, bảo đảm cô gái đó sẽ tái diễn màn kịch nước mắt bất cứ lúc nào.
Sợ sự quyến rũ của phụ nữ: Vì sự gợi cảm, quyến rũ của phụ nữ hướng đàn ông sau ba mươi đi sang 1 cung đường khác mà họ chẳng thể nào kiểm soát nổi. Đàn ông trên 30 đủ từng trải để biết được giá trị của một phụ nữ, cũng như sự quyến rũ nhiều mặt của một cô gái. Khi còn đôi mươi nghĩ thiếu nữ mỏng manh xinh xắn là đẹp, trên 30 thấy phụ nữ một con thật gợi cảm và hấp dẫn đầy nhựa sống. Cách nhìn thay đổi là dấu hiệu của người đàn ông trưởng thành, suy nghĩ trở nên chín chắn.
Vậy,Đàn ông 30 tuổi yêu như thế nào? họ cần gì ở tình yêu?

Nếu bạn đã từng hẹn hò với một người đàn ông lớn tuổi – 30 đến 35 tuổi – bạn sẽ có trải nghiệm một người đàn ông lớn hơn bạn 10 tuổi gần gũi hơn nhiều so với ai đó tầm tuổi bạn.

Anh ta không thông minh; anh ta khôn ngoan. Anh ta không vui nhộn; anh ta dí dỏm. Anh ta không nóng bỏng thu hút; anh ta biết hấp dẫn người khác.

Đàn ông 30 tuổi có nhiều mối quan hệ để thành công

Họ là những người yêu vị tha.

Những người đàn ông biết làm thế nào để làm hài lòng một người phụ nữ và họ không ngần ngại thể hiện kỹ năng của họ. Quan hệ tình dục không chỉ là một giải pháp cho ham muốn xác thịt và sự hài lòng ích kỷ.

Quạn hệ là một cách để liên kết thông qua niềm vui chung. Nếu bạn đã có một người đàn ông lớn tuổi, bạn biết: Một ngón tay cái cũng được có thể làm điều kỳ diệu, và luôn luôn, luôn luôn, phụ nữ luôn được ưu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét