Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

chăm chỉ, khổ luyện thành công mới đến

Chỉ có sự nỗ lực không ngừng nghỉ mới đạt được đỉnh cao và thành công lớn trong cuộc đời. Thế giời có bao nhiêu tâm gương mà chúng ta luôn phải noi theo



Messi: tôi cũng thích messi ở anh có đôi chân ma thuật, nhìn anh chơi trái bóng như dính vào chân anh, anh có thể vượt qua 3 - 4 cầu thủ rồi vẽ lên những đường cong mà thế giới phải ngưỡng mộ và thậm chí phải thốt lên "đôi chân ma thuật"

Nhưng messi  sinh ra đã được chúa cho đôi chân ma quái + kỹ năng luyên tập đã biến messi của ngày hôm này, Ở bên kia có 1 Ronado ngão nghẽ có cái tôi rất lớn, rất muốn chứng tỏ bản thân với mọi người. Vậy Ronaldo có gì khác với Messi ? ai hơn ai ? bạn sẽ yêu thích ai trong 2 người? tất cả câu hỏi và câu trả lời thê hệ còn tranh cãi nhiều năm



Nhưng tôi thích Ronaldo hơn? tại sao

Tôi yêu thích con người tự thân vận động của Ronaldo muốn muốn vượt lên người khác? không ngừng nỗ lực, chăm chỉ luyên tập hàng ngày, có cảm giác Ronaldorèn luyên gấp 3 - 4 messi để bằng đôi chân mà messi được chúa bạn tặng từ khi mở mắt

Evra từng nói: 'Hãy từ chối nếu Ronaldo rủ tới nhà ăn trưa' 

''Nếu ai đó được Ronaldo rủ tới nhà ăn trưa, tôi sẽ cho họ lời khuyên là: hãy từ chối. Tôi đã đến một lần và thực sự mệt mỏi vì bữa ăn đó. Trên bàn ăn chỉ có món salad, thịt gà trắng và nước lọc. Nước ép cũng không có. Khi chúng tôi bắt đầu ăn, tôi nghĩ những món thịt khác sẽ được dọn ra, nhưng không còn gì cả'', anh kể.


Không chỉ khó nuốt với chế độ ăn kiêng của Ronaldo, Evra còn khổ sở vì việc phải luyện tập ngay sau khi ăn. Hậu vệ người Pháp chia sẻ thêm: ''Vừa ăn xong, Ronaldo đã đứng dậy thực hiện một vài kỹ năng với bóng rồi nói với tôi: 'Ra chơi chút đi anh'. Khi tôi ra hiệu muốn ăn nốt, cậu ấy nói: 'Không, không. Ra đây chơi đi'. Chúng tôi chơi một lúc rồi cậu ấy đưa tôi ra bể bơi, bể sục và phòng tắm hơi. Đó là lý do tại sao tôi khuyên mọi người từ chối khi được Ronaldo mời đến nhà. Cậu ấy là một cỗ máy không ngừng luyện tập''.

Đấy đến đồng đội của Ronaldo cũng sợ sự tập luyện của ronado.

Vậy tại sao tuổi trẻ chúng ta không học theo Ronado nỗ lực tập luyên và biến bản thành thành 1 còn người hoàn hảo !!!

Bài viết không so sánh messi và Ronaldo chỉ nêu nên quan điểm cá nhân !!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét